Tăng doanh số gấp 10 nhờ thiết kế website du lịch

Thiết kế website du lịch tưởng chừng như chỉ là một công đoạn đơn giản mà bất kỳ công ty nào kinh doanh dịch vụ du lịch nào cũng cần phải thực hiện. Nhưng trên thực tế, nếu bạn kinh doanh du lịch và sở hữu một website chuyên nghiệp thu hút được khách hàng thì đây sẽ là một kênh kinh doanh hiệu quả hay thậm chí có thể mang lại con số doanh thu gấp 10 lần thông thường. Nếu bạn chưa hiểu rõ về website du lịch có những lợi thế nào và được thiết kế ra sao, với tiêu chí nào thì những thông tin được hé lộ dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết được mọi thắc mắc đó.

Thiết kế website chuẩn Seo tại Quy Nhơn Bình Định

Lợi ích vượt trội khi thiết kế website du lịch

Thiết kế website du lịch chuyên nghiệp không chỉ giúp bạn thu hút được nhiều khách hàng đăng ký tour hơn mà còn mang lại những lợi ích bất ngờ.

Thứ nhất, bạn có thể kinh doanh nhanh chóng và hiệu quả hơn bằng cách giao dịch trực tiếp qua website. Từ đó, tiết kiệm được một khoảng chi phí lớn để vận hành các điểm giao dịch.

Thứ hai, khi tìm kiếm nguồn thông tin vầ du lịch khách hàng có thể nhanh chóng nắm bắt thông tin trực tiếp từ website một cách chính xác và nhanh chóng với những gì bạn cung cấp mà không cần phải chờ đợi tư vấn. Đó là một trong những yếu tố thúc đẩy khách hàng đăng ký tour nhiều hơn.

Thứ ba, một website chuyên nghiệp tại Quy Nhơn còn là cách để bạn khẳng đinh thương hiệu của mình. Hình ảnh thương hiệu gây ấn tượng cùng với các hoạt động, sự kiện ưu đãi giảm giá trên website là những gì khách hàng mong chờ ở một website du lịch.

Thứ tư, không chỉ tìm hiểu thông tin web còn là nơi để khách hàng ghi lại những phản hồi, đánh giá của mình về doanh nghiệp sau khi sử dụng dịch vụ. Những thông tin này sẽ là tài sản quý giá để doanh nghiệp biết được những điểm tốt và những điểm xấu còn tồn tại của mình.

Thiết kế website chuẩn Seo tại Quy Nhơn Bình Định

Hai yếu tố quan trọng nhất khi thiết kế website du lịch

Hiểu rõ về tầm quan trọng của website du lịch, vậy đâu là những yếu tố cần có khi bạn thiết kế website du lịch? Đối với web ngành du lịch, 2 yếu tố quan trọng hàng đầu bao gồm:
- Giao diện website phải thật bắt mắt để thu hút khách hàng. Hình ảnh đẹp mắt về các tour du lịch cùng với các thông tin được sắp xếp theo bố cục hợp lý chính là động lực để khách hàng nhấp vào và tìm hiểu các tour du lịch mà bạn đang cung cấp.

- Đầy đủ các trang thông tin cần thiết và các tính năng tiện ích. Trước khi quyết định lựa chọn một địa điểm cung cấp dịch vụ du lịch nào đó, khách hàng thường có xu hướng tìm hiểu rất chi tiết về mọi thông tin. Do đó, website của bạn cũng cần đảm bảo tối thiểu về các thông tin này sao cho đầy đủ nhất với mong muốn của khác hàng. Chẳng hạn các trang mà mọi website du lịch đều phải có như: trang giới thiệu về doanh nghiệp và những thế mạnh, trang cung cấp thông tin về tất cả các tour, trang hình ảnh tham khảo về các tour bạn đã thực hiện, trang dịch vụ bổ trợ (team building, visa, hộ chiếu, vé máy bay, cho thuê xe,…) nếu có, chuyên trang tin tức về du lịch và các điểm đến hoàn hảo và trang liên hệ với doanh nghiệp.

Nên thiết kế website du lịch khi nào?

Nếu bạn đang cung cấp dịch vụ du lịch thì khi thiết kế website du lịch hay khi nâng cấp bạn cũng cần lưu ý về thời điểm bởi đặc thù của ngành du lịch là bị ảnh hưởng bởi các mùa trong năm. Trong đó, có 2 mùa đón nhận được sự quan tâm của khách hàng về các tour là vào đầu năm (tháng 1 đến tháng 3) và dịp hè (tháng 5 đến tháng 7).

Nếu chuyên kinh doanh tour vào dịp hè thì thời điểm tốt nhất để bạn thiết kế hoặc nâng cấp website của mình vào tháng 5, 6, 7. Bởi đây chính là khoảng thời gian tốt nhất để bạn cho ra mắt và vận hành tốt website.

Ngược lại, nếu bạn chuyên cung cấp tour cho mùa đầu năm thì bạn nên thiết kế website du lịch của mình trước đó vào tháng 11, 12. Đó chính là thời điểm vàng để web được hoàn thành và có thời gian để hoạt động ổn định, hiệu quả.

Thiết kế website chuẩn Seo tại Quy Nhơn Bình Định

Tuy nhiên, lựa chọn thời điểm chỉ là một yếu tố ban đầu, khi đã sở hữu website việc mà bạn cần làm là thường xuyên nâng cấp và duy trì thông tin để khách hàng luôn có được một nguồn thông tin mới nhất và chính xác nhất.

Quy Nhơn ADV với kinh nghiệm nhiều năm chinh chiến trong lĩnh vực thiết kế website du lịch sẽ mang đến cho bạn những website chất lượng và gây ấn tượng với khách hàng chỉ với một mức chi phí tối ưu nhất. Không chỉ thiết kế website theo ý tưởng từ kho tàng mẫu có sẵn, Quy Nhơn ADV còn nhận thiết kế website theo yêu cầu tại Quy Nhơn của khách hàng. Kèm theo đó là những chức năng nâng cao và những điểm tối ưu cho website sao cho mang đến chp người dùng những trải nghiệm tốt nhất. Quy Nhơn ADV sẽ cam kết 100% về tính tối ưu của website như thân thiện với các công cụ tìm kiếm như Google, Yahoo,…; tối ưu trên mọi giao diện từ smartphone, tablet đến màn hình laptop; thông tin được bảo mật an toàn và mọi thiết kế hoàn toàn độc quyền chỉ dành cho riêng bạn.