Thiết kế thi công nội thất trọn gói tại Quy Nhơn đem lại lợi ích gì?

 Nên hay không nên thiết kế thi công nội thất trọn gói tại Quy Nhơn? Đây là câu hỏi đặt ra đang được rất nhiều khách hàng quan tâm tìm hiểu trước khi quyết định thiết kế và thi công cho không gian sống của mình. Lựa chọn được một giải pháp mang lại không gian sống hoàn hảo, tiết kiệm mọi chi phí chưa bao giờ là dễ dàng. Vậy bạn hãy để đội ngũ chuyên gia kiến trúc và xây dựng trả lời giúp bạn. Bài viết sau đây sẽ là nơi tổng hợp toàn bộ những lợi ích mang lại khi lựa chọn thiết kế thi công nội thất trọn gói cho ngôi nhà thân thương của mình của mình, đặc biệt là trong thiết kế thi công nội thất trọn gói theo yêu cầu.

Thiết kế thi công nội thất trọn gói tại Quy Nhơn đem lại lợi ích gì?

I. Thiết kế thi công nội thất trọn gói tại Quy Nhơn

Thiết kế nội thất là cách trình bày ý tưởng bằng bản vẽ về cách xắp xếp, bố trí đồ đạc trong ngôi nhà nhằm đảm bảo được tính khoa học, thẩm mỹ khi sử dụng mang lại cho gia chủ một không gian sống rộng thoáng và tiện nghi nhất. Ngày nay, thay vì bản vẽ thiết kế tay thông thường, KTS sử dụng các phần mềm hiện đại tạo ra các bản vẽ thiết kế chân thực nhất như thiết kế 2D, 3D, hồ sơ kĩ thuật… đảm bảo độ chính xác cao có thể giúp gia chủ và những đơn vị thi công sau này dễ dàng hình dung ra được ngôi nhà của mình như thế nào.

Thi công nội thất tại Quy Nhơn được hiểu như là việc hiện thực hóa ý tưởng của người thiết kế và mong muốn của chủ đầu tư thông qua việc sử dụng vật liệu, máy móc và sức lực con người. Ý tưởng thiết kế có được thực hiện, mong muốn có được đáp ứng hay không, phụ thuộc rất nhiều vào khâu thi công này.

Thiết kế thi công nội thất trọn gói tại Quy Nhơn đem lại lợi ích gì?

Dịch vụ thiết kế và thi công nội thất trọn gói là 2 hạng mục tưởng chừng như rời rạc nhưng lại gắn liền mật thiết với nhau. Để khởi tạo một không gian sống hoàn hảo, chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn thiết kế và thi công trọn gói đi liền với nhau. Việc tạo ra một ý tưởng tốt sẽ là tiền đề và cơ sở để cho công trình thi công nội thất được như ý muốn. Và muốn ý tưởng thiết kế thành hiện thực phụ thuộc hoàn toàn vào cách thi công chuyên nghiệp và đáp ứng yêu cầu kỹ thuật cũng như thẩm mỹ của bản vẽ. Một căn nhà chắc chắn sẽ trở nên hoàn thiện nhất có thể nếu gia chủ chăm chút trong quá trình hình thành và phác thảo nên bản thiết kế ý tưởng không gian sống và lựa chọn được đơn vị thiết kế uy tín thực hiện ý tưởng đó thay mình. 

Thiết kế thi công nội thất trọn gói là cụm từ chỉ sự hoàn thiện thống nhất từ đầu đến cuối của một căn nhà từ lúc xây dựng cho tới lúc hoàn thiện và đưa vào sử dụng. Công việc này bao gồm các phân đoạn thi công phần thô: điện, nước, sơn bả, thạch cao… và thi công trang trí nội thất, giấy dán tường, gương, kính... Tất cả công việc này sẽ được 1 đơn vị thi công nội thất nhất định mà bạn lựa chọn đảm nhận và thực hiện sau khi đã thống nhất và bàn bạc với gia chủ.

1. Dịch vụ thiết kế thi công nội thất trọn gói mang lại cho gia chủ một không gian sống sang trọng và tiện nghi.

Qua nhiều năm tư vấn và cung cấp nội thất cho khách hàng, chúng tôi thấy rằng rất nhiều khách có quan điểm: cần gì phải thuê thiết kế hay thi công nội thất mà chỉ cần tìm hiểu trên mạng và đi mua những sản phẩm nội thất có sẵn là đẹp rồi. Tuy nhiên, trên thực tế là hoàn toàn không phải vậy bởi không phải lối trang trí, đồ nội thất nào cũng phù hợp với không gian sống của bạn, cũng như không phải ngôi nhà nào cũng có kết cấu kiến trúc giống nhau.

Thiết kế thi công nội thất trọn gói tại Quy Nhơn đem lại lợi ích gì?

Việc tìm hiểu và lựa chọn dịch vụ thiết kế thi công nội thất trọn gói theo yêu cầu tại Quy Nhơn ở một đơn vị nội thất uy tín, bạn sẽ được làm việc với đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, họ sẽ lắng nghe những ý kiến, yêu cầu của bạn để đưa ra những phương án phù hợp nhất nhằm mang cho bạn một ngôi nhà vừa đẹp, vừa mang đậm gu thẩm mĩ cũng như phong cách riêng của bạn. 

2. Thiết kế thi công nội thất trọn gói giúp bạn dễ dàng tiết kiệm được chi phí, kiểm sát được công trình.

Mức chi phí đầu tư là bao nhiêu để hoàn thiện cho ngôi nhà của mình? Đây là câu hỏi mà bất cứ vị khách nào cũng quan tâm. Để sở hữu được một căn nhà hoàn thiện chắc chắn rằng sẽ có rất nhiều vấn đề phải lo và nếu bạn tự mua sắm triển khai nội thất thì các chi phí dự tính chắc chắn sẽ bị phát sinh ít nhiều.

Thiết kế và thi công nội thất trọn gói theo yêu cầu giúp gia chủ có thể ước tính được mức chi phí cần chi, từ đó chủ động hơn trong vấn đề kinh tế của gia đình mình.

Bạn mất cả chục triệu để thuê thiết kế nhà cho nên bạn quyết định không thuê nữa. Thay vào đó bạn tự mình tìm hiểu. Bạn lên mạng search mấy mẫu thấy nó hợp và áp dụng cho nhà mình:

- Đến khi thi công mới phát sinh ra nhiều vấn đề như: chi phí vật tư: mua gạch, cát, sỏi, sắt…; chi phí nhân công; chi phí hoàn thiện, chi phí nội thất…

- Không biết chạy đường nước, đường điện, điều hòa sao cho hợp phù hợp với kết cấu ngôi nhà. Vậylà bạn phác thảo, cứ làm, làm đến đâu tính đến đó. Kết quả là: Bạn phải sửa đi sửa lại nhiều lần. Tổn thất chi phí có thể lên tới cả trăm triệu đồng.

- Bạn tự mua vật tư vì nghĩ rằng có thể rẻ hơn được nhà thầu rất nhiều.  Nhưng khi đi vào thi công mới biết vật tư phải mua có thể cao hơn so với rất nhiều lần, do chưa ước tính được tỉ lệ vật liệu cần sử dụng là bao nhiêu, thợ thi công thoải mái xài vật tư, miễn sao cho bền đẹp, cho nhanh gây tốn kém.

Trong khi đó, những đơn vị thiết kế và thi công nội thất trọn gói, uy tín lâu năm đã có kinh nghiệm thực hiện nhiều dự án trước đó nên sẽ dễ dàng phân tách từng hạng mục và báo giá cho bạn với chi phí rõ ràng. Từ đó, bạn có thể chuẩn bị và chủ động được ngân sách kinh tế của mình, nếu có phát sinh thì cũng không đáng kể.

Thiết kế thi công nội thất trọn gói tại Quy Nhơn đem lại lợi ích gì?

3. Đảm bảo tiến độ công trình với dịch vụ thiết kế thi công nội thất trọn gói tại Quy Nhơn.

Để hoàn thiện được ngôi nhà hoàn chỉnh bao gồm rất nhiều hạng mục, bạn sẽ phải cần đến rất nhiều đội thợ khác nhau như đội thợ nề, đội thợ điện nước, điều hòa, đội thợ nội thất, sơn bả, thạch cao, rèm, mành, giấy dán tường…Có tới cả chục đội thi công. Với những gia chủ không am hiểu về lĩnh vực này thì sẽ rất khó kiểm soát. Trong trường hợp bạn lựa chọn dịch vụ thi công riêng lẻ, có rất nhiều thầu phụ tham gia vào quá trình hoàn thiện, đội thợ không đến từ một mối dẫn tới chồng chéo thời gian thi công. Đội này phải đợi đội kia hoàn thành công việc, chỉ một khâu bị chững lại, toàn bộ dự án sẽ bị ảnh hưởng. Nhưng nếu bạn lựa chọn thi công trọn gói theo yêu cầu nhà thầu luôn đảm bảo về tiến độ công trình, khi họ đã nhận một dự án, mọi yếu tố về thời gian, nguồn lực đều sẽ được chuẩn bị đầy đủ và theo đúng tiến độ.

Vậy thay vì việc lựa chọn đơn vị thiết kế nội thất và thi công nội thất riêng lẻ, sao bạn không lựa chọn thiết kế thi công nội thất trọn gói. Đơn vị nội thất sẽ là người đứng ra giám sát, hoàn thiện cho bạn, không tốn công sức và thời gian giám sát, quản lí thi công, nghiên cứu các loại vật liệu phù hợp nhất…Và đương nhiên khi họ đã nhận một dự án, mọi yếu tố về thời gian, nguồn lực đều sẽ được chuẩn bị đầy đủ và theo đúng tiến độ, chất lượng công trình sẽ được kí kết rõ ràng thông qua bản hợp đồng giữa 2 bên, bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

4. Mang đến sự bảo hành tốt nhất cho gia chủ.

Lựa chọn thuê riêng lẻ sẽ khiến bạn đau đầu vì lỡ như sau này khi hoàn thiện xong mà không được như ý bạn thì ai sẽ là người chịu trách nhiệm đây? Thiết kế đổ lỗi cho thi công, thi công đổ lỗi cho thiết kế. Vậy bạn là người chịu trách nhiệm rồi! Lựa chọn đơn vị thiết kế thi công nội thất trọn gói uy tín, họ sẽ phải chịu trách nhiệm hoàn toàn về chất lượng và phải nghiêm túc khắc phục sự cố nếu sản phẩm không đạt yêu cầu.

 

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Biểu mẫu liên hệ